Monday, July 13, 2015

Lịch sử về Ford Ranger phần 2



1984 Ford Ranger không có gì thay đổi


Hộp được nâng cấp cho năm 1985 như các năm tốc độ truyền dẫn giá xe Ford Ranger sử dụng trở thành hộp số tiêu chuẩn và tùy chọn tự động bây giờ đã có bốn tốc độ. Động cơ 2.3 lít đã được cải thiện, là tốt, đạt phun nhiên liệu và 10 mã lực, với tổng số 90 con ngựa. Một phiên bản STX của cab chuẩn Ford Ranger đã được giới thiệu cho các quốc gia phương Tây và đặc trưng bởi hệ thống treo thể thao với lớn hơn (215 / 75R15) lốp xe, một lớp sơn hai tông màu và ghế xô.
1984 Ford Ranger không có gì thay đổi
1984 Ford Ranger không có gì thay đổi



A rất nhiều thay đổi đã diễn ra vào năm 1986. Một nhiên liệu-tiêm mới 2,9 lít V6, thay thế cho 2,8 lít trước đó và đã có 25 mã lực với tổng số 140. STX đã trở thành có sẵn trên toàn quốc và có các tiêu chuẩn V6 2,9-lít. Một phong cách mở rộng-cab cơ thể, được gọi là SuperCab, ra mắt. Các SuperCab cưỡi một chiều dài cơ sở 125-inch và đã có một giường hàng hóa 6-foot. Jump ghế là một lựa chọn mà tăng sức chứa hành khách cho SuperCabs đến năm, mặc dù những chỗ nhảy được tốt hơn dành cho trẻ em.

Một vài điều về  Ford Ranger

Một "Rider High" STX 4X4 ra mắt (chỉ cab tiêu chuẩn) vào năm 1987 và đặc trưng cú sốc nặng, off-road lốp xe và một chiều cao đi xe đó là 1,5 inch lớn hơn '86 STX bốn bánh của. Đồ họa mới, gồm ba sọc mà khởi lên khi gần đến phía sau của xe tải, chạy STX. Nhận thấy rằng 90 mã lực bốn xi-lanh là không đủ để thúc đẩy một SuperCab bốn bánh lái, Giá Ford Ranger thực hiện các tiêu chuẩn động cơ V6 mạnh mẽ hơn trên xe tải.

Bánh xe hợp kim mới trang trí các STX cho năm 1988. Năm nay cũng chứng kiến ​​một tân năm tốc độ hộp số tay (đó là tiêu chuẩn trên tất cả các Rangers) và sự ra mắt của  Ford Ranger GT, một chiếc xe tải đường với bánh xe lạ mắt và cản màu keyed, lưới tản nhiệt và thấp hơn toàn cho bodyside.

0 comments:

Post a Comment