Wednesday, July 1, 2015

Vẻ đẹp của Ford Ranger

Ford Ranger xuất hiện khắp mọi nơi

Lần đầu tiên trong năm, thị trường xe bán tải hạng trung đang nóng lên. Hạn chế để chỉ hai mô hình một hoặc hai năm trước (Nissan Frontier và Toyota Tacoma), phân khúc này đã bất ngờ tăng gấp đôi kích thước, và có vẻ như nó về để có được trở nên đông đúc hơn. Chevy Colorado mới giành Motor Trend 2015 Xe Ford Ranger của năm, và vì sự thành công của mình, General Motors đang có một thời gian khó giữ các Colorado (và GMC Canyon gần giống) trong kho tại các đại lý. Một Toyota Tacoma toàn mới đang trên đường, và Hyundai có thể được chuẩn bị một mục nhập vào phân khúc với động cơ diesel ở Santa Cruz khái niệm của nó. Trong bối cảnh mở rộng hạng trung này, có một tên đó đáng chú ý là vắng mặt từ lĩnh vực này.
 
Ford-ranger-mau-xe-thoi-thuong
Ford Ranger mẫu xe thời thượng

Trong gần 30 năm qua, Ford Ranger là một nhà lãnh đạo trong phân khúc này, chỉ để được ngưng vào năm 2012 mà không cần thay thế. Vâng, những tin tức tốt lành là một Ranger mới đang đến - và thật đáng buồn, nó sẽ có sẵn ở khắp nơi nhưng Hoa Kỳ.
Được biết đến trong nội bộ như các T6, mô hình quốc tế của
Ford Ranger ra mắt trong năm 2010 như là một gồ ghề đi-bất cứ nơi nào xe tải được thiết kế để cạnh tranh với Toyota Hilux và Volkswagen Amarok - xe tải hạng trung gồ ghề có sẵn ở khắp mọi nơi nhưng về cơ bản ở thị trường Mỹ và Canada. Được xây dựng ở Thái Lan, Nam Phi, và Argentina, T6 Ranger được bán tại 180 quốc gia (bao gồm cả Mexico), nhưng Ford Ranger tin rằng chiếc xe tải là quá giống với F-150 để xem xét bán nó ở thị trường Mỹ. Và những nỗi sợ này có thể không phải không có cơ sở - tại Mexico, Ranger TNHH bốn cửa hiện tại bắt đầu ở khoảng $ 26,400. Tại Mỹ, một so sánh bốn cửa F-150 bắt đầu từ $ 30,695.2015


Đôi điều về Ford Ranger


Ngay cả với giá nhập cảnh cấp của nó, người mua 
giá xe Ford Ranger nhận được rất nhiều xe tải trong Ford Ranger, và họ đang về để có được nhiều hơn cả. Hai động cơ diesel có sẵn: một torquey 197 mã lực 3.2 lít năm xi-lanh (hướng cho việc kéo), và 160 mã lực 2.2 lít bốn xi-lanh. Sáu tốc độ tự động hoặc hộp số được cung cấp cho cả hai động cơ, và được đưa ra cho nền kinh tế nhiên liệu tối đa. Các tỷ số truyền động sửa đổi kết hợp với một hệ thống stop-start (mà quay xe lại nhàn rỗi) giúp cho các xe tải mới tăng 15% ước tính trong nền kinh tế nhiên liệu so với các mô hình đi.
doi-dieu-ve-ford-ranger
Đôi điều về ford ranger

Ford Ranger cũ cũng bỏ rơi một thiết lập quyền lực chỉ đạo chuẩn với một hệ thống tất cả các điện mà tuyên bố Ford sẽ giảm mức tiêu thụ nhiên liệu bằng cách thêm 3%. Các xe tải có một đẳng cấp hàng đầu chín inch của giải phóng mặt bằng, và có thể cung cấp năng lượng thông qua gần hai-và-một-nửa feet nước. Một fascia phía trước được thiết kế lại góp phần vào một góc tiếp cận 28 độ, và kết hợp với một góc 25 độ khởi hành và sửa đổi hệ thống treo tốt hơn với cách cư xử trên đường, không có nhiều xe tải chứng khoán thế giới có thể tự hào về khả năng off-road của Ford Ranger.
 

Giá thành Ford Ranger

Nhưng bây giờ, mọi thứ đã thay đổi. Thị trường xe bán tải cỡ vừa có thể phát triển lớn hơn tên gọi của nó, nhưng doanh số bán hàng đang nóng lên, và đó có thể chứng minh là quá nhiều cho ô tô khác để bỏ qua. Trong một cuộc phỏng vấn với USA Today tháng Mười năm ngoái, giám đốc tiếp thị xe tải của Ford Ranger cho biết Ford đang nhìn vào phân khúc này, và các công ty có thể làm cho một sự trở lại với nó trong vài năm tới. "Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể bán một chiếc xe tải nhỏ gọn đó là giống như kích thước của Ranger cũ, mà được hơn sáu hoặc tám dặm mỗi gallon (hơn một chiếc xe tải cỡ lớn), là $ 5,000 hoặc ít hơn $ 6,000, và rằng chúng ta có thể xây dựng trong Mỹ để tránh thuế đối với xe tải nhập khẩu "Trong khi chiếc xe tải mà có thể có một huy hiệu Ford Ranger vào nó, nó gần như chắc chắn sẽ không được thế này -. và đó là một sự xấu hổ.

Ford Ranger có một chiếc xe tải tuyệt vời trong F-150, và có vẻ như nó đã trở thành một hit trên bàn tay của mình trong Ranger mới. Nếu Ford Ranger quyết định xây dựng một chiếc xe tải nhỏ mới cho thị trường Mỹ, nó không phải chỉ là F-150 để sống, nó cũng sẽ phải đối mặt với những trái cấm mà là Ranger.a

0 comments:

Post a Comment